El Decanso

SUPER HAPPY! pero as usual, may mga kumokontra..

Posted on: September 1, 2008

HELLO SA LAHAT!
I’M BACK SA MUNDO NG BLOGGING!

Sorry mejo matagal akong nawala,, hehehe.. mejo Busy kasi eh


hayy, super happy ako ngayon! Eto! isasalaysay ko ang buong pangyayari (whoa)


August 29, 2008 – Distribution ng Report cards!
Ayun! ayos lahat except sa.. WAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!! MATHHH!!!!!!!!!!!!

hayy, uber sa baba ng math koh.. kaya sad ako xempre.. at ang mamu ko..
walang reaksyon, tila nagulantang sa math grade ko..

c dadu naman.. bawi nlng dw aco nxt quarter..

XEMPRE, PARA SA AKIN, HINDI OK YUN! HAYYSS,,  UMULAN NG LUHA AT KALUNGKUTAN SA BAHAY NAMEN..
1st time ko makakuha ng ganung grade, kaya expected ko na, na hindi na ako mkakasama xah top 10 ng klase…


SEPTEMBER 1, 2008 – MONDAY
1ST period namin ang homeroom..


Ayan! sasabihin daw ang top 10 ng klase.. xempre umaasa pa rin ng konti, pero handa na ko nang tanggapin na hindi ako kasali dun..


wahh,, and guess what?
I RANKED 4TH!

whhhaat!? xobrang nagulat ako! huhu.. mixed emotions nga eh..
uy, top 4 ka ng klase, ITS SOMETHING AH! compared sa wala diba?

kxo ako nga lang ata ang nakasama sa top na may ganung grade.. hindi koh tuloy malaman kung matutuwa ba ako o mahihiya..


SEPTEMBER 1, 2008 – MONDAY, 6:30 pm
Study Mode

ayan, nag aaral kami ng kafatid ko na si ash.. Mejo nakita ko may ginagawa sya. Pagtapos, chineck ko kung tama. May nakita akong mga errors, mejo madami kasi kaya pinapatama ko sa kanya, tpos, sinasabi ko kung ano yung dapat ilagay..  Pro, mek=jo nainis yata sya sakin. hehe kaya nainis rin ako kaya nag away kami.. (waah!)

Parehas tuloy kami napagalitan.. hehehe! KALOKA!


Ay, oo nga Pala!

Gusto ko lang magpasalamat sa mga totoo kong friends tulad nina ysa, sis tin2, rica, karla, gracelyn and pauline! salamat sa suporta!

Thanks din sayo enma ko! sa time moh, efforts, at advice para sa akin^_^

hi din pala sa aking online friend na si miho! salamat din sayo, kasi isa kang tunay na friend!^_^


Para sa mga kumokontra..

cge kumontra lang kayo, wla naman akong magagawa eh.. hahaha! Pero kahit andyan kayo, MAGIGING MASAYA PA RIN AKO! ^_^


Na realize ko na..

marami pala akong friends, pro kakaunti lang ang Close friends ko at super bilang na bilang ang true friends ko..

kanina kasi, galing kaming chapel. Habang pabalik kami sa classroom, napansin ko na yung mga classmates ko, parang ang sasaya nila at ako lang pala ang walang kasama!

Nakadepende lang pla ako sa barkada ko, pano kaya pag nawala sila?

Dapat pala matuto din ako makipag socialize.. Hindi rin pala maganda yung uber tahimik.. haixt, kailangan ng kaunting daldal powers!


*~HAHAHA! AYUN LANG PO! MARAMING SALAMAT SA PAGBABASA~*

“HOPE FOR THE BEST BUT PREPARE FOR THE WORST^_^”

Leave a Reply

Hello everyone

hi! i'm sorry but this blog is closed.. but i'll be using this for promotion purposes. haha. :) yeah.

so yeah, check out my tumblr:

http://marsmilerawr.tumblr.com/

September 2008
M T W T F S S
« Aug   Oct »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Visitors

  • 165,096 visitors
