El Decanso

Haii Buhay…

Posted on: August 14, 2008

Elow friends!

Hmm. mejo matagal na rin ako na ndi nag kwento tungkol sa sarili koh..

HAII.., eto, simula na ng 2nd quarter.. ang bilis noh? Eto yung mga pangyayaring naganap xkn..

MONDAY
~
Re-checking ng Test Papers.. Wah! Kabado kaming lahat xempre. Sa kabutihang palad,lahat ng subjects ay naipasa koh ^_^

~PE rin namin, at ayun, ang topic, SOCIAL DANCE. ahahaha! Cha Cha ang aming sinayaw. Kami ni Mappy-Friend ang mag partner.. Wahaha! nakakatawa talaga!

TUESDAY
~
Uhmm. Teka, ano nga ba nangyari nung tuesday? wahahaha (memory gap)
~ AYUN! cleaner ako! wahaha,, Wla lang!
~Tapos, gumawa kami ng thesis sa English. Wah! I’m xo kabado! Yung Teacher kxe nmin nagtatawag para magtanong.. Pero sa group nmin, wla namang natawag.
~Pinapaayos sakin ni lauren-best seatmate koh ung usb nya., kxo, wahh! 9 na virus ang laman! hindi ko binura ung files nya kc bka mgalet xah eh.. tpos ayun, xbe nya kei lng burahin kaya aayusin ko nalang uli

WEDNESDAY
~Boring! hahaha!
~2:30 lang ang dismissal time nmin, saya db?
~Birthday rin ni CASI-Seatmate
~Dapat magtotournament kami ni mappy-friend sa neopets.com., kxo d natuloy nagkaron kc ng problem.. hahaha! xayang!

THURSDAY
~
Wah! naku poh! pnapagawa nanaman ako ng invitation pra xah Filipino! Pero this time, teacher na ang lumapet xah akin.. eh hindi ko naman matanggihan kaya eto, 1:50 am na ay nagcocomputer pa ako! wah! huhu.., pnagsasabihan na nga ako ng mga tao dito na matulog na dw aku, bka dw magkaxakit..*NYAAY~!* magkakasakit?? wahaha..

owcge, ipiprint ko pa tong invitation! GUDMORNYT nah inyu^_^

haii buhay! maxaiia pero mahirap..!

1 Response to "Haii Buhay…"

GANYAN TLGA SIS!

Pero kaya mo yan!

Leave a Reply

Hello everyone

hi! i'm sorry but this blog is closed.. but i'll be using this for promotion purposes. haha. :) yeah.

so yeah, check out my tumblr:

http://marsmilerawr.tumblr.com/

August 2008
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Visitors

  • 165,096 visitors
