El Decanso

Ikaw, 2-timer ka ba?

Posted on: August 1, 2008

2 timer ka ba? o baka naman 2 o higit pa!  wahahaha!

sa totoo lang wala akong maisip na bagong topic hanggang sa bigla nalang sumagi sa isip ko ang mga salitang “TWO TIMER” sa di-malamang kadahilanan~ (whoa~!)

So ayon, balik tayo sa tanong ko- 2 timer ka ba? O baka naman dalawa o higit pa! haha,! Alam niyo ba na posibleng ma-bad karma kayo sa ginagawa niyo? ahehe, siguro sasabihin ng iba :

1. Bakit, masama bang magsaya?
Hindi po! Pero masama ang manloko!

2. Bored na kasi ako sa gf/bf/ ko eh..
Kung bored ka na, then do something about it! hindi sagot ang pagiging 2 – timer mo sa problemang yan.. its either kausapin mo gf/bf mo tungkol dito o kaya naman MAKIPAG BREAK KA NALANG!

3. Wala kasi akong magawa sa buhay ko..
Excuse me, marami pong pwedeng gawin sa buhay- kumanta, sumayaw, mag-drawing, gumawa ng blog,  MAG-ARAL, MAG TRABAHO, TUMULONG SA MAGULANG at marami pang iba.. wag lang bisyo dahil masama rin yon! kung wala ka talagang magawa- ilublob mu nalang muka mo sa bowL (ECHOS!)

Ang pagiging 2 timer ay connected din sa Isang tao na may bf/gf na, nagkaka-crush pa sa iba

Hindi ko namang sinabing magkapareho yan, sabi ko connected! ang pagiging 2-timer at pagkakaroon ng affair / crush sa iba ay isa lang ang ibig sabihin : hindi ka faithful sa partner mo..! haayy naku,,!
Eh pano naman yung taong maraming crush? , pero walang GF/BF?

Siguro ok lang yun, kc wala ka namang commitment eh- wahh hindi rin siguro! , masama rin ba yun? wahaha. Basta wag nalang ugaliin kasi pag nasanay ka ng ganyan, tapos bigla kang nagkaroon ng bf/gf.. naku lagot na., kawawa naman yung magiging gf/bf mo, tapos iisipin pa ng mga tao na playboy/playgirl ka.. (meron bang play lesbian at play bakla? ) joke *PEACE*

Final words for this post

siguro dapat nang itigil ang pagiging 2 timer dahil ito ay may HINDI MAGANDANG maidudulot ITO sa’yo at sa partner mo! at tska masama yun noh!  just always remember this :

a SUCCESSFUL RELATIONSHIP requires
falling in love…
Many many times
WITH THE SAME PERSON

*Law of Impenetrability*
..states that

NO TWO THINGS CAN OCCUPY THE SAME SPACE, AT THE SAME TIME

*~thank you at sana naman ay may natutunan kayo~*

1 Response to "Ikaw, 2-timer ka ba?"

Sis… Natamaan ako dyan ah. Na-try ko nang maging 3 timer dati @_@ Nung hndi pa ako marunong magmahal =) Ahahaha…

Pero ngaun, loyal na tlga ako.

Tama ka dyan sis! Connected yung pagkaka-crush or pagiging attracted sa ibang tao kung may gf/bf ka na. Yan laging sinasabi ko sa bf ko eh!🙂

Leave a Reply

Hello everyone

hi! i'm sorry but this blog is closed.. but i'll be using this for promotion purposes. haha. :) yeah.

so yeah, check out my tumblr:

http://marsmilerawr.tumblr.com/

August 2008
M T W T F S S
« Jul   Sep »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Visitors

  • 165,096 visitors
