El Decanso

Total Echos!~~

Posted on: July 24, 2008

Whew.. What a day!!

ang araw na ito, punong puno ng ka-echosan at ka-dramahan!

KA-ECHOSAN

1. Club day kanina, at pinanood namin ang “The 11th Hour”. Sayang nga lang at hindi namin natapos, kulang na kasi sa oras…

~grabeh naligaw pa kami ng sis tintin ko, absent minded ata kami eh! Galing kaming 5th floor, ang pupuntahan namin, sa 3rd Floor. Hai nako, dumeretso kami hanggang ground floor at umakyat kami sa may hagdan. Pagkatapos ay may pumigil sa amin dahil stairs pala yun ng mga boys,, hayy,, adik ata kami..

2. Sa Filipino naman, nag review kami para sa NCAE

~may mga sasagutan kasi, pagkatapos, ang aming guro ay may dala palang cd player at cd-MGA AWITING PAMBATA! hindi ko masagutan ang NCAE Reviewer dahil walang pumapasok sa utak ko kundi ang awiting pambatang ito:

“Linggo, Lunes
Martes Miyerkules
Huwebes, Biyernes, Sabado
Pitong araw sa isang Linggo
Sabay sabay nating awitin”

Mabuti nalang napag-desisyonan na i-off nalang ang radyo dahil lahat kami ay napapakanta.. WAHAHAHA!


KA-DRAMAHAN

1. Haii ako nanaman! Naalala niyo ba si T#2? Itago nalang naTin sya sa namesung na: MS.INJUSTICE.

Papaano naman kasi, PINAIYAK NIYA AKO! wahaha, joke,, not exactly.. ah bxtah, its a long story, di ko na kailangang i-emphasize pa.. dahil gusto ko na itong makalimutan~

2. Ayos na kaming lahat sa barkada maliban sa ISA..

well mukang ayaw na nya makipag-usap sa amin, kaming lahat, binabaan na namin ang aming pride, pero eto sha, mukang desidido na syang tumiwalag sa amin! PERO DI AKO PAPAYAG! as in ayaw nya talaga kaming kausapin, masakit sa kalooban yun ah,, AFTER EXTENDING MY TIME IN SCHOOL FOR 30 MINUTES, PARA LANG ANTAYIN XA.. eiunshh,, inwan lng kme,, aayusin ko na nga sana etong gulo namin eh kxo haizz,, basta..

eun eh di crying crying nnman accu,, haha, tlgang d ko mapigilan umiyak eh.. kasi lahat naman kami may pagkakamali, at sana lang friend, wag mong isipin na pinagkakaisahan ka namin, we’re friends, we’re barkada,, pwede ba naman namin un gwin sayo?

eto isa pa, sana nmn isipin mo rin na may pagkakamali ka din. siguro di mu lng napapancn.. pro, pareparehas lang tayong nasasaktan dito.. sympathy lng yan eh.., ilagay mu sarili mu sa sitwasyon nmin, ilalagay din namin sitwasyon namin sayo.. at sigurado magkaka intindihan tayo..

Last words for this post

hindi ko na mabilang kung ilang beses ba accu nag-cry sa araw na ito.. ganyan tlga eh,, mababaw kxe luha ko eh.. pero infernes, ramdam ko ang sakit ng mata ko ngayon sa pagcocomputer ko ha~!

Pero kayong mga iniiyakan ko, friends, SPECIAL KAYO~ sabi nga db, mas special dw ang tears kxa sa smile.. kasi ang smile pwede mong ibigay khit kanino,, yung tears, sa mga mahahalagang tao lang sa buhay mo~~

Pero sa case ni ms. injustice, hindi ako naiyak dahil special sya,, naiyak ako kasi naiinis ako!

~*WAHAHAHA*~


1 Response to "Total Echos!~~"

Nakow… basta andito lang kametch ha? Always be happy! Diba mottoness nio yanness?

Leave a Reply

Hello everyone

hi! i'm sorry but this blog is closed.. but i'll be using this for promotion purposes. haha. :) yeah.

so yeah, check out my tumblr:

http://marsmilerawr.tumblr.com/

July 2008
M T W T F S S
    Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Visitors

  • 165,096 visitors
