El Decanso

Spaghetti Curse

Posted on: July 23, 2008

HELLO FRIENDS!

musta naman kayo?

haixt.. ang araw na ito, hindi masyadong naging masaya.. ikukwento ko nalang mamaya! pero sa ngayon, eto muna:

kaninang lunch ay magkasabay kami ni SIS TINTIN ko, wala kaming maisip na kainin hanggang sa makita namin ang spaghetting mukang katakam takam,,

Kaya ayon, bumili kami.
Tapos biglang ~woooooosshhh~

kakaiba ang texture ng spaghetti. Masyadong Madulas! waahahaha!

Pakiramdam namin kami ay isinumpa at feeling namin pinagtinginan kami ng kapwa namin estudyante. Panu naman kasi..

ANG KALAT NAMIN KUMAIN!

ahahaha..

naalala ko nga yung spaghetti na handa ko nung 7th birthday ko,

pero infernez, masarap naman sya! kaso nga lang, HIRAP KAININ!

spaghetti curse talaga. Siguro matatagalan uli bago kami bumili ulit nun!

~HAHAHA~

2 Responses to "Spaghetti Curse"

wow…parehas tyo..may probs dyan pag speggetti ang kinakaen..hehehe

KAHIT AKO! Kaya nga minsan lang ako kumakain ng spaghetti… pag nasa bahay lang😛

Leave a Reply

Hello everyone

hi! i'm sorry but this blog is closed.. but i'll be using this for promotion purposes. haha. :) yeah.

so yeah, check out my tumblr:

http://marsmilerawr.tumblr.com/

July 2008
M T W T F S S
    Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Visitors

  • 165,096 visitors
