El Decanso

Hindi lahat ng Istorya ay may Happy Ending…

Posted on: July 21, 2008

grabeh talaga, nasundan nanaman ng kalungkutan ang aking panandaliang kasiyahan..

1.Naranasan ko ang isa sa pinakamalaking problema sa Pilipinas, ang “INJUSTICE” naparusahan ako sa kasalanang di ko naman ginawa,, haixt.. at FOR FIRST TIME sa highschool, naisulat ako sa “STUDENT RECORD NOTEBOOK” para sa mga estudyanteng nakakakuha ng offense…

at ang kaso?

WALANG STUDENT’S MANUAL!

haixt, ganito nalang, ang manual ko ay na kei T#1 dahil ito’y hiniram niya,. e2 namang si T#2, nagpasulat sa manual, kaya ayun, wla ako dhil ito ay hawak nga ni T#1. Kaya naman, ito ay ipinag bigay alam ko kay T#2, at ang sagot niya?

T#2: “Kahit na kay T#1 yan, wala ka pa ring manual..,, Isinulat kita para malaman ni T#1 na nasa kanya pa ang manual mo..”

HINDI KO ITO ISINULAT UPANG MANIRA NG IBA..
ang tanong ko lang,,

Ano ang kasalanan ko? Kasalanan ko bang magpahiram ng isang bagay na hanggang ngayon ay hindi pa naibabalik sa akin?

Well,, SIGURO! dahil bilang estudyante, responsibilidad kong malaman ang mga bagay na dapat kong dalhin at gamitin..

Ang tanging hinihingi ko lang..

KONSIDERASYON

*ako ay naipit sa gitna nang dalawang taong nasa posisyon*

anong dapat kong gawin?

pakiusapan ang dapat pakiusapan..
kausapin ang dapat kausapin..

MABABAW BA AKO?
MARAHIL OO!

Pero ganyan talaga kapag ang isang tao ay may goal na…

ah bxtah! mahabang istorya!!!!!

KAILANGAN KO LANG NGAYON NG ICECREAM!

WAAAAAAAAAAHHHHH!!

whoopss.. hindi pa tapos
^_^

2. Papasakay ako ng jeep, at biglang may sumalubong sa akin na isang malaki at maitim na usok!! (ahem, ahem,,) ang saya db?

3. Naubusan ng ink ang aming printer habang ako ay nagpi-print..,

~wahaha~

wala akong ibang magawa kundi tawanan ang lahat ng ito!

KAYA KAYO NA NAMOMOBLEMA RIN NA TULAD KO.,.

just always stay happy and motivated,.,
tomorrow is another day , only God knows what will happen..

malay niyo, bukas ulanin kayo ng swerte!

ahaha,,

Enjoy the Present to the Fullest!

~*end of transmission*~

1 Response to "Hindi lahat ng Istorya ay may Happy Ending…"

Kawawa ka naman sis😦 Kausapin natin~

Leave a Reply

Hello everyone

hi! i'm sorry but this blog is closed.. but i'll be using this for promotion purposes. haha. :) yeah.

so yeah, check out my tumblr:

http://marsmilerawr.tumblr.com/

July 2008
M T W T F S S
    Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Visitors

  • 165,096 visitors
