El Decanso

Haggardness is next to Ugliness

Posted on: July 21, 2008

Mga kaekekang naganap kani-kanina lamang,,

haixt,, umaga pa lang kung anu ano nang nangyari sa akin

1. Lahat kami (sa bahay) late nagising
2. Kung kailan na-late kami ng gising, napakaaga nmn dumatng ng aming sundo.

3. Nakarating ako ng school nang hindi pa nagsusuklay.,

~*naalala ko tuloy ang motto namin ng friend kong si Klyde na “Haggardness is next to Ugliness”*~

Pero, may Maganda rin namang Pangyayari..

NATAGPUAN KO NA SI MR. CALCULATOR!!

haixt,, asa seatmate ko lang pala..

MARAMING SALAMAT KAY KAREN MAE P. CASI na siyang nangalaga sa aking calculator sa loob ng dalawang araw! MABUHAY KA CASI-SEATMATE!!

gumawa pa naman ako ng special message para sa calcu ko,,=p

my dearest calculator, nasan ka na ba?
posible sigurong nagtatampo ka…
kasi naman, nabalitaan mo na
na kailangan talagang palitan na kita…

Sorry kung mejo pinabayaan kita..
Dahil sa’yo marami na akong test na naipasa..
kaya naman calcu, sa iyong kaalaman
Nagsisisi ako, I’m really sorry talaga!

,,can’t stop thinkin’ of you,.,
u really mean a lot to me
My dearest calcu, kailangan kita
Kaya please lang, sana magbalik ka na!

^_^

*JARRAAANNN* at nagbalik na sakin si mr. calculator!

2 Responses to "Haggardness is next to Ugliness"

MABUHAY! CONGRATS! Nahanap mo na ulit si calcu mo! At gumawa ka pa ng poem ha?🙂 Nice sis…

naks nMn siS!.. an cuTE nung nOte mu sa calcu muh..
hahah,,, dRaMatic ever!

Leave a Reply

Hello everyone

hi! i'm sorry but this blog is closed.. but i'll be using this for promotion purposes. haha. :) yeah.

so yeah, check out my tumblr:

http://marsmilerawr.tumblr.com/

July 2008
M T W T F S S
    Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Visitors

  • 165,096 visitors
